mối trong tường nhà

Nếu bạn nghi ngờ bạn có mối trong tường nhà bạn,hãy gọi một dịch vụ diệt mối  chuyên nghiệp có uy tín để diệt mối trong tường tại nhà.

Tại Sao Mối Lại Có Trong Vách Tường Nhà Bạn

Điều mà hầu hết mọi người đều nghĩ là mối hiếm khi sống trong những vách tường nhà của bạn. Bởi tổ của mối nằm ở đâu đó trong lòng đất , gần nhà bạn . Nhưng khi mối đi kiếm ăn chúng có thể len lỏi theo những kẽ gạch trong tường nhà và di chuyển khắp ngôi nhà của bạn.

Khi phát hiện có mối trong vách tường , bạn hãy quyên đi việc tìm tổ mối nằm dưới lòng đất, do nó nằm ít nhất gần 1m sâu dưới lòng đất, nhưng có thể sâu hơn nhiều.Trong thực tế, nó thậm chí bạn cũng trả bao giờ tìm được tổ của chúng đâu.

Mối dưới lòng đất

Mối ở dưới lòng đất

Bản quyền: diệt mối tận gốc VĂN MINH

Bạn thấy đấy, mối có phạm vi đi kiếm ăn lên tới hơn 100m theo mọi hướng từ vị trí của tổ mối. Thì việc tìm ra tổ của chúng là cực kì khó khăn.

Các con mối thợ có một công việc: tìm kiếm thức ăn, thu hoạch và trở về để nuôi cả đàn mối. Mối thợ làm điều này liên tục, và luôn tìm kiếm các nguồn thực phẩm mới, mặc dù chúng có các nguồn thực phẩm chính, phụ và thậm chí mối còn nuôi rệp trong tổ mối để sử dụng. Vấn đề là mối sinh sôi rất nhanh, vì vậy chúng không bao giờ ngừng tìm kiếm thêm nguồn thức ăn mới để đáp ứng cho những con mối mới sinh ra liên tục.  Bản quyền thuộc về : diệt mối tận gốc VĂN MINH

Mối tiêu hóa cellulose nói cách khác là gỗ khô. Vì vậy, chúng sẽ ăn mọi thứ như là một cái cây chết, một thư viện sách, hộp các tông, và chắc chắn cả các vật dụng bằng gỗ trong nhà bạn.

Nhưng, như tôi đã nói ở trên, mối không sống ở trong vách tường nhà bạn. Chúng chỉ đến và đi len lỏi trong tương nhà để tìm kiếm bất kì vật dụng bằng gỗ nào được đặt gần vách tường như: tủ quần áo gỗ, cửa gỗ, tụ kệ nhà bếp bằng gỗ và cột kèo ngôi nhà bạn..

Vì vậy, mối chỉ sử dụng ngôi nhà của bạn như một siêu thị khổng lồ, đến và đi liên tục, thu thập thực phẩm cho cả tổ mối. Do đó, nếu bạn mở một bức tường và tìm thấy những con mối sống trong gỗ, và bạn phun thuốc diệt chúng, bạn sẽ giết chết vài chục con mối. Một vài chục trong số dân có thể hơn một phần tư triệu. Và chúng có thể đã xâm nhập vào các khu vực khác trong nhà bạn mà bạn không biết. Khả năng thiệt hại tiềm ẩn là rất cao.

Vách tường nhà có mối 

Vách tường có mối

 

Cách Diệt Mối Trong Vách Tường Nhà

Cách 1: Dùng Termidor Bột.

Chúng có thể di chuyển đằng sau các khoảng trống trên bức tường nhưng tổ chính sẽ không ở trong trong đó.Do đó bạn sẽ không tạo bọt cho toàn bộ khoảng trống của bức tường, thay vào đó bạn sẽ khoan một lỗ ngay chỗ mối đi ra từ vách tường nhà.

Khi các lỗ được khoan theo các lỗ ra của mối, bơm bọt vào mỗi lỗ cho chạy xuống các kẽ hở trong vách tường  nơi chúng sẽ di chuyển qua. Nếu bạn đang nhìn thấy mối đi ăn chạy dọc theo chân tường, hãy khoan các lỗ cách nhau 10-20 cm cách nền nhà một khoảng rồi bơm bột Termidor vào.

Thuốc chống mối PMS 100 bộtBột thuốc trừ mối 

Bột Termidor có một số dư trong khoảng một tháng sau khi nó tan đi, vì vậy nó sẽ giúp mối tránh xa bức tường nhà bạn trong một thời gian dài

bạn cũng có thể tham khảo các loại thuốc mà Diệt mối VĂN MINH cung cấp và cách sử dụng chúng:

 

Cách 2: Gọi dịch vụ diệt mối trong vách tường

Gọi một vài dịch vụ chuyên nghiệp và yêu cầu họ ra ngoài để kiểm tra và đưa ra ước tính cho việc diệt mối trong vách tường nhà bạn. Điều này thường là miễn phí tư vấn các biện pháp xử lí khi nhà có mối xâm nhập theo vách tường nhà.

Bạn phải xem xét nó theo cách này: nếu ngôi nhà của bạn là cơ thể của bạn, phát hiện ra mối sẽ giống như phát hiện một khối u trong người. Bạn có thể gặp bác sĩ có trình độ ngay lập tức trong trường hợp đó không? 

Diệt mối trong vách tường nhà tận gốc

Và đừng để ngôi nhà bạn bị hủy hoại vì sự chậm trễ đó. Hãy gọi ngay cho chúng tôi: Công ty Trừ và Diệt Mối VĂN MINH ngay để diệt sạch mối trong vách tường nhà và tìm ra tổ mối để tiêu diệt tận gốc cả tổ mối.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách diệt mối tận gốc của chúng tôi qua bài viết sau:

DIỆT MỐI TẬN GỐC TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

 

 

Xem thêm

Mục Hỏi Đáp (0)

Rated 0 out of 5 based on 0 voters
There are no comments posted here yet

Đặt Câu Hỏi / Nêu Ý Kiến

  1. Hãy nhập tên và email của bạn để tiện cho việc trao đổi. Diệt Mối và Côn Trùng VĂN MINH cam kết bảo mật thông tin của bạn!
Rate this post:
0 Characters
Đính Kèm (0 / 3)
Share Your Location